เมื่อผมได้พบคุณอีกครั้ง

– เมื่อผมได้พบคุณอีกครั้ง –

10516614_10204870422938821_669721177695174301_n

เมื่อผมได้พบคุณอีกครั้ง
ผมจะเข้าสวมกอดคุณ
เนิ่นนาน
แล้วจากลามาโดยไร้ซึ่งวาจาใด

เมื่อผมได้พบคุณอีกครั้ง
ผมจะจ้องมองดวงตางามของคุณ
เนิ่นนาน
นานพอที่น้ำตาจะไหลลงอาบแก้ม

เมื่อผมได้พบคุณอีกครั้ง
ผมจะสัมผัสผิวแก้มคุณแผ่วเบา
เนิ่นนาน
จนคุณเดินจากผมไปอีกครั้ง

เมื่อผมได้พบคุณอีกครั้ง
ผมจะหลีกกายซ่อนเร้น
เนิ่นนาน
เพื่อที่เราจะได้ไม่พบกัน

 

15/04/16, 02:19AM.

Leave a Reply

